Mọi điều bạn cần biết về tạo dựng thương hiệu

Tác giả: Michiel Maandag & Liisa Puolakka

Đây là một cuốn sách ngắn gọn về kỹ thuật làm thương hiệu. Sách vui nhộn, với nhiều hình ảnh minh họa, sử dụng ngôn ngữ cô đọng để hướng dẫn cách tạo dựng thương hiệu. Trong sách sử dụng nhiều ví dụ là các thương hiệu lớn trên thế giới.

Triết lý làm thương hiệu mà cuốn sách này muốn nói khá giản đơn nhưng không thiếu chiều sâu: “Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì mà không có một thương hiệu độc đáo”.

Nhưng làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, sao cho ai ai cũng hiểu được là bạn đang bán thứ gì?

Với những minh họa thú vị cùng lời lẽ ngắn gọn, cô đọng, cuốn sách sẽ giúp bạn:

  • Khám phá cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ.
  • Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu.
  • Học cách cải thiện thương hiệu hiện có.
  • Tìm ra những điều khác về xây dựng thương hiệu mà các cuốn sách khởi nghiệp khác chưa từng nói cho bạn.

 

Tác giả Michiel Maandag là một chuyên gia tư vấn thương hiệu quốc tế, ông cũng là người giảng dạy và là một tác giả về thương hiệu. Ông đồng sáng lập Trung tâm Tư vấn Thương hiệu Monday; dựa trên kinh nghiệm làm việc với những thương hiệu toàn cầu và marketing quốc tế, Michiel đã sáng tạo những phương pháp độc đáo và hiệu quả cao giúp tạo ra những thương hiệu đầy thuyết phục.

Liisa Puolakka hiện là giám đốc nghiên cứu và chiến lược tại ChauhanStudio, một hãng thiết kế công nghiệp.

 

Trích đoạn:

Cho  dù bạn đang bán gì: một sản phẩm, một trải nghiệm hay một dịch vụ, thì đó phải là thứ nắm bắt và thể hiện được mọi điều bạn làm, sao cho mọi người nói về “nó”, nhận ra “nó” và mua “nó”.

“Nó” chính là thương hiệu của bạn.


Thư Viện Tài Liệu

Trung Tâm Tứ Hải

Liên Hệ

25/25 Nguyễn Bỉnh Khiêm,
P. Bến Nghé, Q.1, Hồ Chí Minh

+84 91 657 90 68
ltrucanh@gmail.com